ทำไมถึงต้องมี หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ไว้ติดบ้าน

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำว่าเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น มันมีดีอะไร ถึงควรมีไว้ติดบ้าน
ในยุคปัจจุบัน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นครับ เนื่องจากการใช้ชีวิตในเมือง เราต้องเผชิญปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหารถติด แถมยังต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ชีวิตส่วนใหญ่ก็หมดไปกับการทำงาน และการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ พอกลับมาบ้าน ก็ยังต้องเสียเวลาในการทำความสะอาดบ้าน พรม กวาดบ้าน ถูบ้าน ด้วยเหตุนี้ จึงมีการพัฒนา อุปกรณ์อย่างหนึ่งคือ Robot Vacuum Cleaner หรืออีกชื่อหนึ่งคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นเอง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น


เหตุผลที่ควรมีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นติดไว้กับบ้าน

1.ทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่น หรือเสียเวลาน้อยลงนั้นเอง
อย่างที่บอกไปตอนต้นเรื่องคือทุกวันนี้ชีวิตประจำวันของเราต้องเจอกับอะไรหลายๆอย่าง ชีวิตวุ่นวาย ทำงานกลับมาบ้าน ก็ต้องมาทำความสะอาดบ่อยๆ แทนที่กลับมา ได้โน้มตัวลงนอนพักอย่างสบายใจ
แต่ถ้าเรามีเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ หรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้น จะสามารถช่วยเราได้มาก เพราะสามารถตั้งเวลาในการทำงาน หรือทำความสะอาดได้ ในช่วงเช้า กลางวัน หรือตอนเย็นของแต่ละวัน และที่สำคัญ เราไม่จำเป็นต้องมาเฝ้ามันอีกด้วย (ของโคตรดีเลยใช่ไหมครับ ^_^) และที่สำคัญมากๆ ก็คือ เราสามารถวางใจให้เจ้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดทำงานให้เราได้เต็ม 100% เลยทีเดียว เพราะว่าเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะสมัยนี้ สามารถชาร์จแบตเตอรี่เองได้! และเมื่อมีการตรวจสอบพบว่าแบตเตอรี่ของตัวเองเหลือน้อย ตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็จะกลับไปยังฐานที่ตั้งเพื่อชาร์จไฟโดยอัตโนมัติเอง เรียกได้สะดวกสบายสุดๆ เลยครับ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

2.เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นทำความสะอาดได้มากกว่าเราทำเองเสียอีก
เพื่อนๆหลายคนคงสงสัย ว่าเราทำเองมันจะไม่สะอาดกว่าได้ไง จริงๆแล้ว เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่น มีเซนเซอร์ในการตรวจจับฝุ่นหรือสิ่งสกปรกต่างๆ มากถึง 10 ตัวและยังมีกล้อง Digital ภายในเพื่อค้นหาและนำตัวเองไปยังเส้นทางที่เหมาะสมกับการทำความสะอาด ได้อย่างรวดเร็ว พูดได้ว่า ถ้ามันเห็นว่าที่ไหนมีฝุ่นเยอะหรือสกปรกกว่าที่อื่น เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็จะพุ่งไปทำความสะอาดอย่างไวเลยทีเดียว
แถมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสมัยใหม่ ยังมีหัวแปรงในการกวาดฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ทำให้ทำความสะอาดใต้เฟอร์นิเจอร์หรือมุมห้องได้อย่างสะอาดหมดจด

3.คุ้มค่าต่อการลงทุนมากๆ
หลายคนคงสงสัยว่า คุ้มค่ายังไง สรุปก็คือ หากเราเทียบกับการจ้างแม่บ้านซักคน จะคุ้มกว่าการใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นไหม? บอกเลยครับว่า ทางไหนก็คุ้มค่าหมด แต่ถ้าเราเลือกใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เราจะมั่นใจได้ว่า บ้านของเราจะสะอาดตลอดเวลา จะได้รับการดูแลเป็นประจำทุกวัน และยังไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย หรือคุณภาพการทำความสะอาดเลยแม้แต่น้อย และยังมีฟังก์ชั่นต่างๆอีกมากมายที่มาเล่าแล้วอาจจะเล่าไม่หมด

เป็นยังไงกันมั้งครับ หลังจากที่เห็นว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น มีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด การเลือกหาหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติดีๆซักตัวไว้ติดบ้าน นอกจากบ้านเราจะสะอาดแล้ว ยังทำให้เรามีเวลาไปทำอย่างอื่นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ
หากสนใจ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น อัตโนมัติซักตัว เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดด้านล่างได้เลยครับผม


Best Seller

iGGOO One สีขาว+iGGOO Sweep สีขาวiGGOO One สีขาว+iGGOO Sweep สีขาว
หุ่นยนต์ดูดฝุ่น iGGOO รุ่น One สีขาว
ข้อมูลจำเพาะ
- ขนาดตัวเครื่อง 27x27x7.5 cm
- น้ำหนัก 2.5 Kg
- ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 27 ซม. สูง 7.5 ซม สามารถทำความสะอาดในพื้นที่เตี้ยๆ ใต้โซฟาหรือเตียงนอนที่ยากจะเข้าถึง


Mister Robot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น NEPTUNE สีขาว

Mister Robot หุ่นยนต์ดูดฝุ่น รุ่น NEPTUNE สีขาว

ข้อมูลทั่วไป
- หุ่นยนต์ดูดฝุ่น พร้อมระบบการทำงานแบบ 3 in 1 ทั้ง กวาดพื้น ดูดฝุ่น และถูพื้นในเครื่องเดียว มาพร้อมกล่องเก็บฝุ่น
- ความจุ 300 มิลลิลิตร และแทงค์น้ำ ความจุ 300 มล.
- สามารถสลับ "หุ่นยนต์ดูดฝุ่น" เป็น “หุ่นยนต์ถูพื้น” โดยอัตโนมัติ เมื่อสลับเปลี่ยนกล่องเก็บฝุ่นเป็นแทงค์น้ำ
- เทคโนโลยี Water Drop ออกแบบเฉพาะสำหรับการถูพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- แบตเตอรี่ Lithium Ion ขนาด 2600 mAh
- รองรับการทำงานได้ยาวนานสูงสุดถึง 3 ชั่วโมง แผ่นกรอง 2 ชั้น ทั้งตาข่ายกรองฝุ่น และแผ่นกรองฝุ่น HEPA สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน
- มีระบบ Auto Charge สามารถวิ่งกลับแท่นชาร์จได้เองเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด สามารถบังคับทิศทางการทำความสะอาดได้ง่ายได้ด้วยรีโมทคอนโทรล มีเซนเซอร์ป้องกันการตกจากที่สูง (Anti- Cliff Sensor)
- เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาด 90 - 100 ตร.ม.

iGGOO หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น รุ่น AQUA +หุ่นยนต์ดูดฝุ่น One BK

iGGOO หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น รุ่น AQUA +หุ่นยนต์ดูดฝุ่น One BK
หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัตโนมัติดูดฝุ่นและถูพื้น iGGOO รุ่น AQUA
- ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ใส่ water tank น้ำ เข้าไป หุ่นยนต์ดูดฝุ่นกลายเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น โดยอัตโนมัติ
- ชุดช่องดูดฝุ่น (Air Suction) & ชุดแปรงตะกุย(3D intelligent brush)ที่ถอดเปลี่ยนได้มาไว้ในเครื่องเดียว Changeable suction mouth
- กล่องเก็บฝุ่น 500 ML และ แท๊งค์น้ำ มึความจุถึง 190ml.
- เทคโนโลยี Stair Detection Sensor ป้องกันการตกจากที่สูง
- เทคโนโลยี Infrared Bumper หลบหลีกสิ่งกีดขวาง

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ผมแนะนำไปนั้น เป็นตัวที่มีคนเลือกซื้อไปใช้มากที่สุดครับ หากสนใจหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ตัวอื่นๆ เพื่อนๆ สามารถ เลือกได้ตามความต้องการตามลิ้งค์ด้านล่างครับ

1.หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก SHOPAT24 คลิกที่นี่!!
2.หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก Central คลิกที่นี่!!
3.หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก Lazada คลิกที่นี่!!

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปหรือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ ก็เป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพ่อบ้านแม่บ้าน ทุ่นแรงและลดเวลาการดูแลบ้านไปอย่างมากมาย รับรอง คุ้มค่าแน่นอนครับผม ^_^

Tag :หุ่นยนต์ดูดฝุ่น pantip, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น samsung, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น mister robot, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น autobot, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น irobot, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น lg

Comments